Tin tức

Đèn thả trang trí

Ngày: 11/07/2018

 SANG TRỌNG, ĐẨNG CẤP VỚI ĐÈN THẢ TRẦN TRANG TRÍ

Có những căn phòng khi đặt trân vào, cho dù bộ sofa sịn, tivi to, rèm cửa đẹp…nhưng vẫn cảm giác thấy thiếu đi sự sang trọng khi không có đèn thả trần trang trí.

Ứng dụng của đèn thả trần trang trí 

 ĐÈN THẢ TRẦN TRANG TRÍ
Đèn thả trần trang trí là loại đèn đã xuất hiện ở Việt Nam từ rất lâu. Tuy nhiên nó mới chỉ thịnh hành trở thành xu hướng trong việc trang trí cho ngôi nhà từ vài năm trở lại đây và dần thay thế cho các bóng đèn chùm, đèn bàn…
Đèn thả trần trang trí được dùng cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc…

Tư vấn lựa chọn đèn thả trần trang trí cho phòng ăn.

 ĐÈN THẢ TRẦN TRANG TRÍ
Phòng ăn là nơi ấm cúng nhất trong nhà. Nơi đây là nơi gắn kết tình cảm gắn bó yêu thương của các thành viên trong gia đình sau những giờ làm việc học tập và lao động mệt mỏi, được quây quần bên nhau trong bữa cơm nóng hổi ấm áp.
Việc lựa chọn đèn thả trần trang trí cho phòng ăn là sự lựa chọn sáng suốt bởi phòng ăn hiện nay ở các gia đình, các chung cư đều được thiết kế và sắp xếp theo kiểu đơn giản nhưng khoa học, đầy đủ và không quá cầu kỳ. Do đó các loại đèn chùm, đèn tuýp không còn phù hợp nữa do quá phô trương hoặc quá đơn giản lại tốn diện tích, tốn tiền bạc thi công.
Đèn thả trần trang trí là tổng hợp nhiều họa tiết có hình dáng, kích thước và màu sắc khác nhau. Những họa tiết hình tròn chính là những điểm nhấn luôn tạo được sự độc đáo, cá tính riêng cho mỗi đèn thả trần trang trí.
ĐÈN THẢ TRẦN TRANG TRÍ
 
Nếu không gian phòng ăn vuông vắn, bàn ăn sử dụng là loại bàn có bề ngang to thì một chiếc đèn thả trần trang trí dài, rủ xuống sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất để tạo thêm chiều cao cho căn phòng, đồng thời giảm đi sự cứng nhắc của chiếc bàn.
Nếu bàn ăn của gia đình bạn là loại bàn nhỏ, khá đơn giản thì cũng nên lựa chọn một chiếc đèn thả trần trang trí có họa tiết lược giản cho phù hợp.
Bàn ăn hình tròn hoặc ovan thì lựa chọn đèn thả trần trang trí hình bầu dục hoặc có họa tiết đối xứng hình bầu dục để tông xuyệt tông với bàn ăn sẽ tạo ra sự kết hợp hài hòa, đẹp mắt.

Địa chỉ mua đèn thả trần trang  trí

 ĐÈN THẢ TRẦN TRANG TRÍ
Đèn thả trần trang trí tại cửa hàng Huy Phát có đầy đủ các thương hiệu, các kiểu dáng từ đơn giản cho đến cách điệu điệu đà, cầu kỳ. Đến với Huy Phát, quý khách có thể tận mắt nhìn thấy các loại đèn thả trần trang trí độc đáo nhất, đảm bảo không có cửa hàng nào khác có thể có được.
 
Chia sẻ Facebook Google LinkedIn Email In trang