Tin tức

Đèn ốp tường ngoài trời

Ngày: 02/07/2018

 NÊN HAY KHÔNG NÊN DÙNG ĐÈN ỐP TƯỜNG NGOÀI TRỜI

 

Đèn ốp tường ngoài trời có nên dùng hay không và những lợi ích của nó mang lại cho căn nhà như thế nào?

Đèn ốp tường ngoài trời
Có thể thấy nếu như trước kia, buổi tối khi đi qua nhiều con đường, nhiều ngõ ngách chỉ có ánh sáng từ ngọn đèn cao áp hoặc ánh sáng ít ỏi tỏa ra từ các ngôi nhà. Bên ngoài các trường học, các nhà máy, công viên, hay nhiều con ngõ tối om do sử dụng loại đèn thế hệ cũ như metal, halogen với sức sáng yếu, diện tích chiếu sáng yếu, công suất điện lớn gây tốn điện hơn nữa tuổi thọ lại không được lâu. Tuy nhiên, hiện nay dưới sự phát triển của khoa học kỹ thuật, có một loại đèn vừa giải quyết được khâu chiếu sáng vừa tiết kiệm điện lại kết hợp dùng làm vật trang trí cho căn nhà. Đó chính là đèn ốp tường ngoài trời.
 

Đèn ốp tường ngoài trời có thể làm được những gì?

 
Đèn ốp tường ngoài trời được nhiều gia đình sử dụng cho việc chiếu sáng, vừa giúp trẻ em có thể vui chơi ngoài sân, vợ chồng hàn huyên cùng hàng xóm ở sân…vào ban đêm. Ngoài ra việc sử dụng đèn ốp tường ngoài trời có tác dụng gián tiếp trong việc giúp đỡ những người khác khi lưu thông trên đường an toàn hơn.
Đèn ốp tường ngoài trời
Đèn ốp tường ngoài trời có thể trang bị được cho kho bãi, cho nhà để xe, cho sân nhà giúp chủ nhà có thể bảo vệ được tài sản của mình vào thời điểm nhá nhem tối. Khi mà khu vực xung quanh hàng xóm nhà bạn sáng đèn thì sẽ làm dập tắt ý định trộm cắp, cướp tài sản của những kẻ xấu đang rình rập.
Các công ty càng không thể thiếu đèn ốp tường ngoài trời bởi khi có ánh sáng, người đi đường có thể dễ dàng nhận ra đây là công ty gì, buôn bán mặt hàng gì…Ngoài ra những người bảo vệ sẽ dễ dàng quản lý các góc và hướng nhìn hơn so với việc chỉ có đèn pin trong tay.
 
Đèn ốp tường ngoài trời  được sử dụng ở các khu vui chơi giải trí, công viên, các cửa hàng quần áo…vì công suất sử dụng điện thấp, tuổi thọ cao.
 

Các mẫu đèn ốp tường ngoài trời

 
Các mẫu đèn ốp tường ngoài trời luôn được cập nhật đa dạng với những mẫu mã mới nhất, thời thượng nhất tại Công ty TNHH thương mại đầu tư phát triển Huy Phát ( website: huyphatlighting.com).
Đèn ốp tường ngoài trời
 
Đến với Huy Phát, quý khách có thể thoải mái xem, mua những mẫu đèn ốp tường ngoài trời độc đáo mà rất ít cửa hàng có thể làm được như đèn ốp tường trang trí lưới, đèn ốp tường ngoài trời hình trụ kính, đèn ốp tường đồng nhôm, đèn ốp tường hoa văn cổ điển, …
 
Chia sẻ Facebook Google LinkedIn Email In trang