Tin tức

Đèn ngủ treo tường - Gắn kết yêu thương

Ngày: 15/06/2018

ĐÈN NGỦ TREO TƯỜNG GẮN KẾT YÊU THƯƠNG

 
Điều gì làm nên hạnh phúc của một cặp vợ chồng? Phải chăng ngoài sự đồng điệu về tâm hồn, cảm thông những nỗi lo cơm áo gạo tiền thì còn là sự thoải mái mỗi khi hai vợ chồng ở cạnh nhau. Phòng ngủ là vị trí đặc biệt quan trọng trong ngôi nhà và đèn ngủ treo tường chính là vật dẫn cho sự thư giãn thoải mái đó.
 
Hầu như bất kỳ gia đình nào hiện nay đều có đèn ngủ treo tường. Vậy ngoài tác dụng là chiếu sáng cho căn phòng thì đèn ngủ treo tường còn có tác dụng gì. Từ đó quý khách có thể quyết định nên hay không nên lắp đèn ngủ treo tường.
 

Đèn ngủ treo tường giúp cả vợ cả chồng đều thoải mái ngủ ngon giấc.

 
Có rất nhiều người có thói quen để điện sáng khi đi ngủ, tuy nhiên không phải bất cứ cặp đôi nào cũng có cùng thói quen này. Do đó nhiều khi vợ chồng sẽ xảy ra những mâu thuẫn, những tranh chấp về việc bật đèn chói mắt không ngủ được hay người kia tối quá ngủ không quen. Giải pháp cho cặp đôi này là gì? Đó chính là sử dụng đèn ngủ treo tường.
 
Đèn ngủ treo tường với màu sắc dịu dàng, ấm cúng sẽ khiến bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ ngon. Tuy nhiên với cường độ ánh sáng có thể điều chỉnh, lại vừa đủ để giúp bạn duy trì thói quen đọc một cuốn sách, một cuốn truyện trước khi ngủ. 
 
Những chiếc đèn ngủ treo tường với nhiều màu sắc đa dạng, đặc biệt những gam màu như vàng, cam nhạt, xanh nhạt cực kỳ kích thích thị giác. Khi đôi mắt của bạn nhìn vào ánh sáng dịu nhẹ đó, mắt bạn sẽ cảm thấy đỡ mỏi hơn, đỡ cay mắt hơn…
 

Đèn ngủ treo tường là đồ nội thất trang trí.

 
Đèn ngủ treo tường cũng là một đồ nội thất trang trí cho căn phòng ngủ thêm lung linh. Không bị bó hẹp về hình dáng đèn, cũng như dễ dàng lựa chọn kiểu đèn, màu sắc tươi tắn, tông xuyệt xông với giường, tủ trang điểm, bộ sofa…Được tự tay trang trí, mua sắm đèn ngủ treo tường theo ý thích cũng là một sở thích riêng của mỗi người và làm tăng độ thích thú của chủ nhân căn phòng.

Đèn ngủ treo tường tiết kiệm điện năng.

 
Luọng điện tiêu thụ ở mỗi bóng đèn ngủ treo tường là rất ít. Ngoài ra thời gian sử dụng của bóng đèn ngủ treo tường lên tới gần 5000 giờ trong thời gian dài mà không bị cháy.
 
Việc lắp đặt và sử dụng bóng đèn ngủ treo tường là một hành động góp phần bảo vệ không gian, bảo vệ Trái Đất khỏi khí thải, các chất độc hại, các chất co2 là tất cả các nguyên liệu mà con người trên mặt đất.
 
Huy Phát liging đã cập nhật đầy đủ các mặt hàng đèn ngủ treo tường của nhiều thương hiệu trên website huyphatlight.com để quý khách có thể dễ dàng lựa chọn
 
Chia sẻ Facebook Google LinkedIn Email In trang