Tin tức

Đèn downlight âm trần

Ngày: 05/06/2018

 Nên mua đèn downlight âm trần ở đâu tốt nhất? 

 

Đèn Downlight âm trần là một sản phẩm tích hợp giữa việc chiếu sáng và trang trí nhà được nhiều người ưu chuộng nhất và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nên mua đèn Downlight âm trần ở đâu để được giá tốt cũng là một vấn đề, một thắc mắc của rất nhiều khách hàng quan tâm.

Nên mua đèn downlight âm trần ở đâu tốt nhất?

Đèn Downlight âm trần ngoài tính năng, những lợi ích vượt trội so với các loại đèn còn lại cả về chất lương ánh sáng và gia tăng giá trị thẩm mỹ nên là một thiết bị chiếu sáng không thể thiếu trong mỗi căn nhà hiện nay. Trên thị trường đèn Downlight âm trần ở Việt Nam, có sự xuất hiện rất nhiều thương hiệu đèn đến từ trong nước và nhập khẩu từ nước ngoài.
 

Nên mua đèn Downlight âm trần của thương hiệu nào?

 
Giống như các thiết bị chiếu sáng khác, đèn Downlight âm trần có hàng sản xuất trong nước và hàng nhập khẩu cho nên có sự khác biệt đáng kể về chất lượng, kiểu dáng, màu sắc, độ bền và giá cả. Vậy nên mua đèn Downlight âm trần của thương hiệu nào tốt?
 
-Đèn Downlight âm trần của Trung quốc: Những mặt hàng đèn Downlight âm trần của Trung Quốc có mức giá thấp hơn một chút so với các thương hiệu đèn Downlight khác. Số lượng cung cấp ra thị trường cũng tương đối nhiều.
 
  • +Đèn Downlight âm trần do Việt Nam sản xuất: đây là loại đèn từ nguyên liệu sản xuất cho đến mọi quy trình sản xuất đều được thực hiện tại Việt Nam. Giá của mặt hàng này có thể cao hơn loại đèn Trung Quốc nhưng được người tiêu dùng tin tưởng và dành được nhiều sự quan tâm cũng như yêu thích.
  • +Đèn Downlight âm trần nhập khẩu nguyên chiếc: Loại đèn Downlight này được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước Châu Âu. Do đó chất lượng và mẫu mã thì không phải bàn cãi đến. Tuy nhiên giá thì lại quá cao, do đó thông thường chỉ có các trung tâm thương mại, các spa lớn hay dùng.
 
Như vậy để đánh giá việc thương hiệu đèn Downlight nào tốt và nên mua đèn Downlight âm trần của hãng nào còn phụ  thuộc vào 4 tiêu chí đó là kinh tế, chất lượng, mẫu mã và sở thích. Các khách hàng thông thái là khách hàng biết lựa chọn loại đèn Downlight âm trần chất lượng cao nhưng vẫn phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng của mình.
 

Nên mua đèn Downlight âm trần ở đâu?

 
Nếu bạn còn đang chần chừ, đang phân vân không biết nên mua đèn Downlight âm trần ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH thương mại đầu tư phát triển Huy Phát tại 33/34 Gò Dầu, Tân Quý, Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh để có được những lời khuyên, những tư vấn miễn phí nhưng khoa học và hợp lý nhất.
 
Chia sẻ Facebook Google LinkedIn Email In trang