Tin tức

Đèn pha led nhà xưởng hãng nào tốt

Ngày: 22/02/2017

 

ĐÈN PHA LED NHÀ XƯỞNG HÃNG NÀO TỐT?

 

         Bạn có nghe nói đến đèn pha led, đèn pha led nhà xưởng? Bạn đã biết đèn pha led hãng nào tốt chưa? Bài viết dưới đây hi vọng sẽ mang đến các thông tin hữu ích cho bạn.
 
 

1. Đèn pha led là gì và đèn pha led hãng nào tốt?

 

        Đèn pha led là loại đèn pha có công nghệ hiện đại nhất hiện nay với việc sử dụng chip led phát ra ánh sáng với cường độ cao giúp tiết kiệm điện năng. Đèn pha led đã khắc phục được các nhược điểm về công suất cao, độ sáng kém, công suất tỏa nhiệt lớn hao phí điện năng, tuổi thọ không được cao của các loại đèn halogen, metal... truyền thống.  
 
  Sử dụng đèn Led trong chiếu sáng kiến trúc đã khẳng định được nhiều ưu điểm vượt trội như tiết kiệm tiền điện, bảo vệ môi trường...
 
 Loại đèn này cũng không chứa các chất hóa học như các loại bóng đèn khác và đặc biệt là khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng một cách linh hoạt góp phần làm cho kiến trúc công trình nhà, xưởng, đô thị... thêm độc đáo.
 
Đèn led huy phat lighting 8
Đến với đèn led Huy Phát không còn băn khoăn về chất lượng
 
 
        Giữa ma trận các công ty chuyên cung cấp, phân phối đèn pha led hiện nay, bạn không khỏi lúng túng với câu hỏi: Đèn pha led loại nào tốt hay Đèn pha led hãng nào tốt?  Có thể nói thị trường đèn LED Việt Nam hiện nay được phân thành 3 cấp rõ rệt đó là đèn Trung Quốc giá rẻ, đèn nội địa và đèn nhập khẩu từ các hãng uy tín trên thế giới. Ưu điểm duy nhất có thể thấy của đèn LED Trung Quốc là số lượng phong phú, sẵn có, bạn hoàn toàn có thể đặt mua với số lượng lớn mà không phải lo hết hàng như đèn LED nội địa và đèn LED nhập khẩu.  Với những bóng đèn LED giá rẻ của Trung Quốc, họ sử dụng chip LED không đảm bảo nhằm giảm chi phí. Từ đó nguồn sáng phát ra chứa nhiều ánh sáng xanh giống nguồn sáng phát ra từ TV, máy tính bảng, điện thoại thông minh … gây cảm giác mệt mỏi, chóng mặt, mỏi mắt nếu sử dụng trong một thời gian dài. Đối với thương hiệu Việt, nhiều thương hiệu đèn Việt đã khẳng định được uy tín trong nhiều năm, chiếm được thiện cảm từ khách hàng, được người dùng tin tưởng sử dụng dù giá thành thường cao gấp đôi đèn Trung Quốc. Các loại đèn nhập khẩu từ các hãng uy tín thì khỏi phải bàn cãi về chất lượng tuy giá thành đắt gấp nhiều lần các loại đèn trong nước và đèn Trung Quốc.
 
  Như vậy, để có một sản phẩm chất lượng tốt, bạn nên cân nhắc sử dụng đèn Led nội địa và tốt nhất là đèn nhập khẩu. Lựa chọn này cũng cần căn cứ vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của bạn.
 

2. Đèn pha led nhà xưởng và đèn pha led hãng nào tốt cho không gian nhà xưởng?

 
       Đèn pha led nhà xưởng cũng sử dụng chip LED, là một nguồn sáng phát sáng khi có dòng điện tác động lên nó.
 
       Ánh sáng đèn pha led nhà xưởng có nhiệt độ màu 3000K và 6500K do đó  sử dụng đèn led nhà xưởng cho mọi không gian là hoàn toàn phù hợp. Theo kết quả nghiên cứu của các nhà chuyên môn, đèn pha led nhà xưởng tiết kiệm khoảng 70% so với các loại đèn truyền thống. Nó có thể đạt được điều này do hệ số công suất của đèn có thể lên tới 0.97%. Đồng thời, hệ thống tản nhiệt của đèn còn giúp giảm phần lớn công suất của điều hòa nhiệt độ. Hay nói cách khác, dùng đèn pha led nhà xưởng, người dùng đã được tiết kiệm điện đến 2 lần so với các đèn cao áp khác. 
 
Ngoài ra, đèn led nhà xưởng  không có hiện tượng nhấp nháy trong quá trình thắp sáng nên không gây hại cho mắt, được thiết kế chống chói tối đa nhằm bảo vệ mắt.
 
 Có thể nói, xét về lâu dài, sử dụng đèn pha led nhà xưởng mang lại hiệu quả kinh tế rất thiết thực.
 
      Vậy đèn pha led hãng nào tốt trong không gian nhà xưởng? Đèn pha led nhà xưởng tốt cần đảm bảo được các yêu cầu sau đây:
 
  •      Tiết kiệm về vấn đề kinh tế. 

 

  •      Có độ bền và tuổi thọ cao.

 

  •      Có thể sử dụng được ở mọi điều kiện môi trường khác nhau.

 

  •      Có độ sáng và quy mô chiếu sáng lớn.

 

  •      An toàn điện, cháy nổ, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tính mạng của công nhân.

 

       Do đó, các chuyên gia khuyến cáo, tốt nhất bạn nên lựa chọn các hãng đèn pha led nội địa có uy tín hoặc các hãng đèn nhập khẩu uy tín cho nhà xưởng của bạn.
 
 
Đèn pha led Huy Phát lighting 9
 
Lựa chọn đèn pha led Huy Phát nhà nhà đều yên tâm
 
 
      Lựa chọn đèn pha led hãng nào tốt giờ đây đã trở thành đơn giản hơn bao giờ hết với bạn. Chúc bạn tìm được những sản phẩm hoàn hảo nhất cho nhà xưởng của mình! 
 

 

Chia sẻ Facebook Google LinkedIn Email In trang