Tin tức

Bóng đèn led hãng nào tốt

Ngày: 21/02/2017

 

 BÓNG ĐÈN LED HÃNG NÀO TỐT

 

 
Bóng đèn led ra đời tạo ra một thế hệ công nghệ chiếu sáng mới. Ngày nay, đèn led được ứng dụng rộng rãi từ nhà ở đến nhà máy cho đến dùng trong đèn đường. Hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại đèn led, nhưng bóng đèn led hãng nào tốt là một vấn đề quan tâm của tất cả những khách hàng.
 

1. Bóng đèn led hãng nào tốt, có ưu điểm gì?

 

 

Không phải tự nhiên mà đèn led ra đời lại được coi là thế hệ công nghệ chiếu sáng mới, đèn led có rất nhiều điểm vượt trội mà các loại đèn khác không có. Bóng đèn led loại nào tốt cũng đều có những ưu điểm sau:
 
  • Bóng đèn led có hiệu suất chiếu sáng tốt hơn, dải ánh sáng rộng hơn nhưng lại tiêu thụ ít điện năng hơn những loại bóng đèn thông thường. Khả năng tiết kiệm điện với công suất tiết kiệm lên tới 90% so với bóng đèn sợi đốt và 50% so với bóng đèn compact.

 

  • óng đèn led thường có kích thước nhỏ nên việc ứng dụng nó vào đời sống cũng như sản xuất dễ dàng hơn.

 

  • Nhiệt lượng tỏa ra ít hơn, giảm nhiệt độ trong phòng

 

  • Bóng đèn led có độ bền cao do được làm từ vật liệu bán dẫn, nên rất khó bị phá huỷ bởi sự va đập..., hoạt động tốt trong điều kiện môi trường nhiệt độ khắc nghiệt, lượng bụi lớn và độ ẩm cao.

 

  • Có tuổi thọ trung bình cao khoảng 50.000h chiếu sáng, gấp nhiều lần so với bóng đèn bình thường.

 

  • Bóng đèn led không nhấp nháy, có nhiều màu sắc ánh sáng phù hợp với nhiều loại không gian và mục đích sử dụng. Nó còn có thời gian bật và tắt rất nhanh kể từ lúc có tác động (tính bằng micro giây). Điều này rất quan trọng trong thông tin liêc lạc, lĩnh vực yêu cầu có thời gian đáp ứng nhanh.

 

  • Đèn led cũng không chứa các chất độc hại và các tia bức xạ, đèn led giúp giảm 80% lượng phát thải khí CO2, do những ưu điểm đó mà đèn led vừa có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng vừa thân thiện với môi trường.

 

  • Số tiền bỏ ra ban đầu cho bóng đèn led tuy nhiều hơn các loại đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang hay compact nhưng về lâu dài nó lại tiết kiệm hơn rất nhiều.
 
 bóng đèn led
Bóng đèn led Huy Phát giá phải chăng đạt chất lượng
 

2. Thực trạng bóng đèn led hiện nay, mua bóng đèn led hãng nào tốt?

 

 

Việt Nam là một trong những nước đang phát triển, thường xuyên phải có những biện pháp nhằm hạn chế đến mức tối đa việc thiếu điện. Đèn led ra đời là biện pháp tích cực nhất bên cạnh việc cắt giảm nguồn điện năng và sử dụng điện hợp lý, nhất là trong chiếu sáng công cộng. Tuy nhiện, việc sử dụng các bóng đèn led ở Việt Nam lại đang phải đối mặt với rất nhiều bất cập. Phải chăng đèn led chỉ mới có mặt ở nước ta trong thời gian ngắn nên chưa có các tiêu chuẩn, quy chuẩn cụ thể và đầy đủ nào cho việc thiết kế, sản xuất đèn led. Chất lượng đèn cũng chưa được kiểm tra, kiểm soát triệt để. Chính vì vậy, các loại đèn led trên thị trường tràn lan, tốt xấu đều có làm người mua nhiều khi không được tiếp nhận cũng như không hiểu về những cái ưu việt của loại bóng đèn thời đại mới này. Khi bạn muốn sử dụng loại đèn này thì nên lưu ý công suất, loại đèn, tuổi thọ, bóng đèn loại nào tốt. 
 
 
bóng đèn led huy phát hcm
 
 
Đèn led tại Huy Phát mẫu mã đa dạng an toàn khi sử dụng
 

3. Bóng đèn led hãng nào tốt?

 

Bóng đèn led loại nào tốt? Đây là câu hỏi của hầu như tất cả những người có nhu cầu sử dụng đèn led trong vô số nhưng nhà sản xuất đèn. Khi bạn định chọn mua bóng đèn led, bạn nên bớt chút thời gian để tìm hiểu. Giữa lúc Việt Nam chưa có những quy chuẩn cho đèn led và chưa có những quy định cụ thể về chất lượng đèn thì bạn nên chọn mua một bóng đèn led của một công ty có tiếng, uy tín lâu năm về sản xuất bóng đèn sẽ tốt hơn. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại đèn led với nhiều kiểu dáng, công suất của nhiều nhà sản xuất khác nhau và một số công ty lớn, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng như VGA, Philips, Điện quang….
 
 
 
 
Bóng đèn led Huy Phát giá cả hợp lý thiết kế sang trọng
 
 
 
Việc sử dụng bóng đèn led là một trong những nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình, không chỉ giúp an toàn cho những thành viên trong gia đình, tiết kiệm chi phí hàng tháng mà nó còn góp phần rất lớn trong công cuộc tiết kiệm điện năng, giảm thiểu sự thiếu điện của quốc gia. Mong rằng những thông tin ở trên đây sẽ giúp cho bạn một phần nào đó trong việc trả lời câu hỏi bóng đèn led hãng nào tốt, để bạn có thể lựa chọn được loại bóng đèn led tốt và phù hợp với nhu cầu của mình.
Chúc các bạn có cuộc sống tốt đẹp! 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Chia sẻ Facebook Google LinkedIn Email In trang