Tin tức

Đèn led trang trí

Ngày: 06/07/2018

MẪU ĐÈN LED TRANG TRÍ CÂY ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Vào những dịp tết hay những ngày lễ quan trọng của đất nước hay đơn thuần tại nhiều cửa hàng trên nhiều tuyến phố sử dụng đèn led trang trí lên cây vô cùng đẹp mắt và thu hút ánh nhìn. Vậy hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu và ngắm các mẫu đèn led trang trí cây đẹp nhất hiện nay.

Đèn led trang trí cây có thể bắt gặp tại nhiều nơi là loại đèn nào?

Đèn led trang trí

 
Đèn led trang trí cho cây được nhìn thấy thường xuyên và rất phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh…Nhờ có đèn led trang trí này mà các cây xung quanh quán lại trở thành nơi điểm tô thêm sự lung linh, màu sắc và thu hút hơn cho các quán xung quanh.
Đèn led trang trí cho cây hay được sử dụng nhất là loại đèn led trang trí dây cuộn. Những cuộn dây đèn led trang trí thông thường có độ dài 100m để đủ cuốn vào các nhành cây lớn và xung quanh gốc cây. Loại đèn này có độ sáng tốt, ánh sáng phát ra có nhiều màu sắc, có vỏ bọc nên không sợ mưa, giá hợp lý nên bất kỳ cửa hàng nào cũng có thể mua được. Ngoài ra, một lý do nữa khiến đèn led trang trí trên cây rất phổ biến đó là không tốn nhiều điện năng như các loại đèn trang trí khác.
 
Chi phí ban đầu mà các cửa hàng phải bỏ ra để mua bộ đèn led trang trí trên cây khá rẻ chỉ từ một vài chục cho một mét dây.
Ngoài ra, đèn led trang trí cho cây còn đa zi năng sử dụng được cho cả việc trang trí biển hiệu, tên cửa hàng, trang trí cửa kính, viền cửa…

Mẫu đèn led trang trí cho cây đẹp nhất

Đèn led trang trí

Thật khó có sự so sánh hay tiêu chuẩn nào để lựa chọn ra mẫu đèn led trang trí cho cây đẹp nhất. Bởi đèn led trang trí có vô vàn màu sắc, vô vàn hình dáng bóng đèn. Khách hàng có thể lựa chọn bóng đèn led tròn màu trắng rủ xuống giống như vô vàn hạt tuyết hay sử dụng những bóng đèn led trang trí màu vàng cuốn quanh cành cây để tăng thêm sự sang trọng cho cửa hàng hoặc có thể sử dụng bóng đèn led trang trí trong những chiếc đèn lồng được chạm khắc tinh xảo.
 
Không những thế, việc sử dụng bóng đèn led trang trí còn giúp chủ cửa hàng hay nghệ nhân gửi gắm thông điệp đến toàn thể người dân như bóng đèn led trang trí quấn thành hình cây thông noel để báo hiệu mùa giáng sinh an lành, bóng đèn led trang trí hình cối xay gió, cây dừa trong các khu vui chơi trẻ em…
Huy Phát tự hào là công ty tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các loại đèn led trang trí cho cây đẹp nhất hiện nay. Nhắc đến đèn led trang trí là nhắc đến Huy Phát!.
 
 

 

Chia sẻ Facebook Google LinkedIn Email In trang