• Trang chủ
  • Tin tức
  • Đèn Led Spotlight - Đừng nhầm lẫn đèn spostlight với các loại đèn khác
Tin tức

Đèn Led Spotlight - Đừng nhầm lẫn đèn spostlight với các loại đèn khác

Ngày: 15/06/2018

ĐỪNG NHẦM LẪN ĐÈN SPOTLIGHT VỚI CÁC LOẠI ĐÈN KHÁC

Đèn led spotlight bạn có thể đã gặp tại nhiều căn nhà, nhiều tòa nhà trên khắp cả nước. Tuy nhiên bạn đã thực sự phân biệt và nhận biết được đèn led Spotlight so với các loại đèn khác chưa?

Khái niệm đèn led Spotlight

den-led-spotlight

 
Đèn led Spotlight là một loại đèn pha, đèn rọi có khả năng chiếu sáng tốt trong một không gian hẹp, có thể làm nổi bật lên một sự vật trong vùng chiếu sáng của nó.
Đèn led Spotlight có hai loại đèn theo công suất là 3w và 5w như vậy sự tiêu hao điện năng ít, dùng đèn led Spotlight rất tiết kiệm điện, đèn có hệ số màu cao. Tuổi thọ của đèn led Spotlight được được quyết định bởi bộ phận chip led của đèn. Bộ phận chip led là một bước tiến mới trong ngành thiết bị dẫn sáng, là sự thay thế hoàn hảo cho bóng đèn sợi đốt trước kia. Nhờ có chip led mà tuổi thọ của đèn led Spotlight có thể lên tới 50.000 giờ bật liên tục.

Ứng dụng của đèn led Spotlight

 den-led-spotlight
Đèn led Spotlight  được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống đặc biệt là trong lĩnh vực trang trí ngoại thất và sân khấu điện ảnh. Các bạn có thể tùy ý thay thế màu sắc của đèn led Spotlight bằng việc thay thế màu kính của đèn hoặc sử dụng đèn led Spotlight như một công cụ làm bừng sáng sân khấu nhờ việc thay đổi màu dần dần hoặc đột ngột, chuyển tiếp màu ngẫu nhiên, đèn màu nhấp nháy…Sân khấu khi có đèn Spotlight sẽ trở nên lung linh hơn, huyền ảo hơn, có thể thay đổi liên tục phong cách để phù hợp với nội dung chương trình, nội dung bài hát, góp phần làm thăng hoa buổi biểu diễn, đem đến sự hoàn hảo cả về phần âm thanh lẫn phần nhìn, đem lại cảm xúc ngập tràn cho mỗi khán giả.
Đèn led Spotlight còn được sử dụng nhiều ở các bữa tiệc cưới, tiệc sinh nhật, buổi party…để làm nổi bật lên chủ nhân của bữa tiệc.
den-led-spotlight
 
Ngoài ra ngay trong cuộc sống đời thường, bạn có thể bắt gặp đèn led Spotlight tại các khu nhà chung cư, nhà mặt đất, biệt thự, các công ty, các công viên…để lắp ở phòng khách, hoặc phòng ăn vì đèn led Spotlight cũng có chức năng chiếu sáng. Lắp đèn led Spotlight với ánh sáng trắng vừa sáng, vừa an toàn không hại mắt.
 
Đèn led Spotlight rất dễ dàng để lắp đặt, dễ tháo lắp mà không cần phải vệ sinh khỏi bụi bẩn hay mạng nhện như đèn tuyp, đèn tròn thông thường.
 
Huy Phát Light là công ty nhận cung cấp bóng đèn led Spotlight toàn quốc với hóa đơn đỏ để đảm bảo nguồn gốc, chất lượng hàng. Quý khách có thể tìm đến công ty Huy Phát theo website huyphatlight.com để chiêm ngưỡng những mẫu đèn led Spotlight vừa sáng vừa đẹp mắt nhất.
 
Chia sẻ Facebook Google LinkedIn Email In trang