Tin tức

Đèn đường led chất lượng

Ngày: 22/02/2017

 

ĐÈN ĐƯỜNG LED CHẤT LƯỢNG

 

 

Đèn đường led với ứng dụng công nghệ chiếu sáng led hiện đại là giải pháp số một trong tiết kiệm điện thay thế cho đèn đường truyền thống. 
 

1. Đèn đường led là gì? 

 

Đèn đường led ngày nay được sử dụng rất nhiều. Công nghệ led xuất hiện từ những năm đầu thế kỷ XX. Led là viết tắt của Light Emitting Diode dịch nghĩa “đi ốt phát sáng”. Ta có thể hiểu là khi có một dòng điện tác động lên một nguồn sáng thì nguồn sáng này sẽ phát sáng.
 
Trong quá trình nghiên cứu và cải tiến, đèn led bắt đầu từ ánh sáng yếu và đơn sắc đã phát triển thành những nguồn sáng đa sắc, công suất cao và hiệu quả lớn. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại đèn led đa dạng, không những giúp chiếu sáng mà còn có giá trị thẩm mỹ. Không chỉ vậy, công nghệ led còn ứng dụng trong đèn đường – đèn đường led là cách thức hữu ích hiện nay.
 
 đèn led trang trí đường
 
Đèn đường led chiếu sáng thành phố công ty Huy Phát
 

2. Những ưu điểm của đèn đường led. 

 

 

Là thiết bị cần thiết trong việc chiếu sáng thành thị, đèn đường thường sử dụng bóng cao áp Sodium chiếu sáng 360 độ. Loại bóng này không chỉ hao tốn nguồn điện còn bị thất thoát một phần ánh sáng. Đèn đường led ra đời đã hoàn toàn giải quyết vấn đề này. So với đèn đường truyền thống, đèn led sử dụng áp thấp, tỏa ra ánh sáng trắng với nhiệt độ thấp, năng suất cao, tuổi thọ cao, tiết kiệm nguyên liệu điện tối đa, bảo vệ môi trường và an toàn, thân thiện với môi trường khi sử dụng. 
 
Cụ thể như sau, đèn led hao mòn không tới 3% / năm, trong khi đèn Sodium truyền thống phải hao mòn hơn 30% / năm, tiết kiệm điện đến 60% so với đèn Sodium, công suất điện năng thấp, chip led có nhiều không gian phát sáng. Tuổi thọ của den duong led gấp 5 – 10 lần so với đèn truyền thống,có thời gian sử dụng khoảng 50.000 giờ, nên đèn đường có thể chiếu sáng  gần 20 năm mà không cần bảo trì hoặc thay thế. Đèn tuyền thống lãng phí ánh sáng và có hiện tượng chói lóa, chiếu sáng quá mức, là nguyên nhân gây ô nhiễm ánh sáng. Trong khi đó, bằng cách sử dụng thấu kính tập trung độ rọi vào cung đường cần chiếu sáng, đèn led giảm thiểu lãng phí ánh sáng và ô nhiễm ánh sáng, mang lại thẩm mỹ cho đô thị.
 
Nhờ vậy, đèn led giúp giảm đến 60% ngân sách cho chiếu sáng và chi phí bảo trì sửa chữa hàng năm mà không cần phải tắt đèn để tiết kiệm điện, tăng cường an ninh và mang lại hình ảnh đô thị hiện đại năng động. Trọng lượng của đèn led nhẹ hơn so với đèn sodium nên vấn đề lắp đặt của den duong led rất dễ dàng và nhẹ nhàng. 
 
Thêm vào đó, việc vệ sinh kính cho LED hầu như là không cần phải quan tâm. Do đèn led có thấu kính chụp trên từng chip LED, kèm theo là lớp đệm chống thấm, bảo vệ chip LED tuyệt đối trong mọi điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Thấu kính được làm từ Acrylic, là thủy tinh hữu cơ, có tính siêu bền, không bị ố vàng và chống bám bụi dù sử dụng sau một thời gian dài. Đây là nguyên nhân đèn led vượt trội hơn khi đèn đường truyền thống hay bị côn trùng hoặc bụi bám rất vào chụp đèn gây mau hỏng và chiếu sáng kém. Vỏ đèn LED không có chất độc hại nên không cần lo lắng xử lý như thế nào sau khi hết thời hạn sử dụng để bảo vệ môi trường. 
 
Những ưu điểm này hoàn toàn phù hợp với tình hình thế giới hiện nay khi vấn đề môi trường và hao hụt nguồn nhiêu liệu toàn cầu được đặt lên hàng đầu tại tất cả các quốc gia. Sự phát triển kinh tế và sự gia tăng các thành thị kéo theo nhu cầu sử dụng đèn đường ngày càng tăng. Đèn led được ứng dụng chiếu sáng đường phố, đường đô thị, đường các khu công nghiệp, cầu cảng…Làm thế nào để tiết kiệm nguyên liệu điện và sử dụng sản phẩm gì để bảo vệ môi trường? Sản phẩm led – đèn đường led là một bước tiến công nghệ mới, mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng. 
 
 
ảnh đèn đường led
 
 Đèn đường led Huy Phát bên bỉ, chống bám bụi và công trùng
 
 
 

3. Giá đèn đường led 

 

 

Giá thành của đèn led cao hơn nhiều so với đèn thông thường. Tuy nhiên, với thời hạn sử dụng lâu dài, tiết kiệm điện hơn, không phải thay bóng thường xuyên thì tính ra chi phí cho den duong led tiết kiệm hơn nhiều so với đèn đường thông thường. Trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất khác nhau, do đó phải thận trọng khi lựa chọn để có được sản phẩm đèn đường led chất lượng tốt. 
 
 
đèn đương led trang trí
 
Đèn đường led trang trí Huy Phát thiết kế thẫm mỹ  giá cạnh tranh nhất hiện nay
 
 
 
Ngày nay, việc chiếu sáng đô thị không chỉ đảm bảo an ninh an toàn mà nó còn hướng tới giá trị thẩm mỹ, thay đổi hình ảnh của đô thị. Vì vậy một thành phố được chiếu sáng tốt sẽ thỏa mãn cuộc sống người dân, tạo ra yếu tố quảng bá đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững cho đô thị. Đèn đường led đã góp phần mang một hình ảnh đô thị phát triển và hiện đại.
 
 
.
 

 

Chia sẻ Facebook Google LinkedIn Email In trang