Tin tức

Đèn spotlight âm trần

Ngày: 09/07/2018

 CHI PHÍ LẮP ĐẶT ĐÈN SPOTLIGHT ÂM TRẦN MỚI NHẤT

 

Hiệu quả do đèn Spotlight âm trần mang lại là điều không ai có thể phủ nhận. Do đó giá mua và chi phí lắp đặt đèn Spotlight âm trần là bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho quý khách báo giá đèn Spotlight âm trần mới nhất hiện nay.
Tại sao giá của đèn led Spotlight âm trần lại nhỉnh hơn so với bóng đèn halogen
den spotlight am tran
 
Trên thị trường, nếu đi tham khảo giá của nhiều cửa hàng, chắc hẳn quý khách hàng sẽ có chung một nhận xét là đèn Spotlight âm trần có giá cao hơn so với các loại đèn khác. Tại sao giá cao hơn nhưng đèn Spotlight âm trần vẫn được rất nhiều khách hàng sử dụng đến như vậy:
 
  • Đèn Spotlight âm trần có mức tiêu thụ điện năng ít.  Việc sử dụng toàn bộ bóng đèn Spotlight âm trần trong phòng khách, phòng ăn, hành lang…sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được hóa đơn tiền điện đáng kể bởi công suất của đèn led Spotlight âm trần chỉ từ 3-5w. Như vậy, có thể chi phí ban đầu khi bỏ ra mua đèn Spotlight âm trần sẽ nhỉnh hơn một chút so với việc mua loại đèn khác, nhưng về lâu dài thì bóng đèn led Spotlight rẻ hơn rất nhiều.
  • Màu sắc ánh sáng của đèn Spotlight âm trần là 6.000 độ K trở lên trong khi các loại đèn halogen là 3.200 K, đèn xenon là 4.500 K. Do đó đèn led Spotlight âm trần chiếu sáng được vùng không gian rộng hơn.
  • Cơ chế hoạt động của đèn Spotlight âm trần là dựa theo các diode nhỏ tích hợp lại khi có dòng điện đi qua. Nhờ có những chip, những diode này mà đèn led không bị hư hại khi chỉ có một diodle hỏng. Trong khi đó bóng đèn sợi đốt sẽ không thể sáng nếu cháy hay đứt dây tóc.
  • Ánh sáng từ đèn Spotlight âm trần rất dịu, không bị nóng và tuy sáng nhưng màu ánh sáng không gay gắt nên không hề hại mắt cũng như ảnh hưởng bức xạ đến sức khỏe con người.
 

Như vậy giá đèn Spotlight âm trần là bao nhiêu.

 den spotlight am tran
Được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống như vậy nhưng giá của đèn Spotlight âm trần không hề quá xa xỉ. Mọi người dân, mọi gia đình dù bất cứ thu nhập như thế nào cũng đều có khả năng sử dụng đèn Spotlight âm trần trong nhà.
Giá đèn Spotlight âm trần rơi vào khoảng từ 180.000 đồng cho đến 300.000 đồng tùy công suất và tùy đơn vị bán.
 

Cửa hàng Huy Phát bao giá đèn Spotlight âm trần

 den spotlight am tran
Mỗi một chiếc đèn Spotlight âm trần giảm được một vài nghìn dù rất nhỏ nhưng tích tiểu thành đại, đến khi thanh toán tiền mới thấy sự chênh lệch. Do đó quý khách phải hết sức cẩn thận khi lựa chọn mua đèn Spotlight âm trần.
Huy Phát tự hào là đơn vị cung cấp đèn Spotlight âm trần giá rẻ nhưng chất lượng tốt nhấ hiện nay.
 
Chia sẻ Facebook Google LinkedIn Email In trang