Tin tức

Đèn thả trang trí

Đèn thả trang trí

Ngày: 11/07/2018

Đèn thả trần trang trí là tổng hợp nhiều họa tiết có hình dáng, kích thước và màu sắc khác nhau. Những họa tiết hình tròn chính là những điểm nhấn luôn tạo được sự độc đáo, cá tính riêng cho mỗi đèn thả trần trang trí.

+ Xem tiếp
Đèn spotlight âm trần

Đèn spotlight âm trần

Ngày: 09/07/2018

Đèn Spotlight âm trần có mức tiêu thụ điện năng ít. Việc sử dụng toàn bộ bóng đèn Spotlight âm trần trong phòng khách, phòng ăn, hành lang…sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được hóa đơn tiền điện đáng kể bởi công suất của đèn led Spotlight âm trần chỉ từ 3-5w. Như vậy, có thể chi phí ban đầu khi bỏ ra mua đèn Spotlight âm trần sẽ nhỉnh hơn một chút so với việc mua loại đèn khác, nhưng về lâu dài thì bóng đèn led Spotlight rẻ hơn rất nhiều.

+ Xem tiếp
Đèn led trang trí

Đèn led trang trí

Ngày: 06/07/2018

Đèn led trang trí cho cây hay được sử dụng nhất là loại đèn led trang trí dây cuộn. Những cuộn dây đèn led trang trí thông thường có độ dài 100m để đủ cuốn vào các nhành cây lớn và xung quanh gốc cây.

+ Xem tiếp
Đèn ốp tường ngoài trời

Đèn ốp tường ngoài trời

Ngày: 02/07/2018

Đèn ốp tường ngoài trời có thể trang bị được cho kho bãi, cho nhà để xe, cho sân nhà giúp chủ nhà có thể bảo vệ được tài sản của mình vào thời điểm nhá nhem tối. Khi mà khu vực xung quanh hàng xóm nhà bạn sáng đèn thì sẽ làm dập tắt ý định trộm cắp, cướp tài sản của những kẻ xấu đang rình rập.

+ Xem tiếp
Đèn trang trí ngoại thất

Đèn trang trí ngoại thất

Ngày: 02/07/2018

Trước kia các bóng đèn tuyp, đèn halogen, đèn metal, đèn tròn sợi đốt chiếm lĩnh thị trường về thiết bị chiếu sáng, các bức tranh treo tường, khung ảnh…đóng vai trò định hướng thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nhưng giờ đây các bạn hoàn toàn có thể sử dụng một vật dụng có thể thay thế cho cả đèn sợi đốt và vật dụng trang trí nhà khi mà nó có khả năng đáp ứng vượt trội mọi nhiệm vụ của cả 2 loại trên, đó chính là đèn trang trí ngoại thất.

+ Xem tiếp
1 2 3 4 5