Tin tức

Đèn trang trí ngoại thất

Ngày: 02/07/2018

 NGÔI NHÀ BƯỚC RA TỪ CỔ TÍCH NHỜ ĐÈN TRANG TRÍ NGOẠI THẤT

Đèn trang trí ngoại thật đang dần được rất nhiều gia đình yêu thích nhờ ưu điểm vượt trội trong việc làm căn hộ của bạn tỏa sáng. Ưu điểm của đèn trang trí ngoại thất là gì? Địa chỉ mua đèn trang trí ngoại thất đẹp nhất?
Đèn trang trí

Đèn trang trí ngoại thất không chỉ là xu hướng.

Trước kia các bóng đèn tuyp, đèn halogen, đèn metal, đèn tròn sợi đốt chiếm lĩnh thị trường về thiết bị chiếu sáng, các bức tranh treo tường, khung ảnh…đóng vai trò định hướng thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nhưng giờ đây các bạn hoàn toàn có thể sử dụng một vật dụng có thể thay thế cho cả đèn sợi đốt và vật dụng trang trí nhà khi mà nó có khả năng đáp ứng vượt trội mọi nhiệm vụ của cả 2 loại trên, đó chính là đèn trang trí ngoại thất.
Sử dụng đèn trang trí ngoại thất cho căn nhà giờ không còn là xu hướng, không còn là việc chạy theo số đông nữa mà đã trở thành một lựa chọn, một quan niệm về những vật dụng không thể thiếu của mỗi gia đình.
 

Những ưu điểm của đèn trang trí ngoại thất như sau:

 Đèn trang trí ngoại thất
  • Mức tiêu hao năng lượng. Do không chạy bằng sợi đốt nên đèn trang trí ngoại thất tiêu thụ điện năng cực kỳ thấp chỉ bằng 90% so với các loại bóng đèn truyền thống khác. Không những thế hiệu suất chiếu sáng quang thông lại lớn hơn nhiều so với các bóng đèn kia.
  • Đèn trang trí ngoại thất chiếu sáng theo một hướng cụ thể do đó người sử dụng hoàn toàn có thể ước lượng tính toán được số bóng đèn cần thiết để chiếu sáng cho khoảng không gian mong muốn.
  • Tuổi thọ cao. Bóng đèn trang trí ngoại thất có khả năng chiếu sáng lên đến 50.000 giờ liên tục, thời gian sử dụng thông thường là 7 năm.
  • Chất liệu sản xuất an toàn cho cả cơ sở sản xuất lẫn người sử dụng, không có thủy ngân, không có chất độc hại, khả năng tái sinh 100% nên thân thiện với môi trường. Đèn trang trí ngoại thất không sinh ra tia hồng ngoại, không phát xạ tia hồng ngoại.
  • An toàn với người sử dụng khi không tỏa nhiệt nhờ có bộ phận tản nhiệt cho dù thời gian sử dụng lâu.
 

Địa chỉ mua đèn trang trí ngoại thất đẹp

 Đèn trang trí ngoại thất
Nhận thấy nhu cầu sử dụng  đèn trang trí ngoại thất của người dân ngày một nhiều nên có khá nhiều cơ sở bán đèn trang trí ra đời. Tuy nhiên nguồn gốc chất lượng của những mẫu đèn trang trí ngoại thất này như thế nào thì chỉ người bán và người mua sau khi phải bỏ ra một khoản tiền mua về dùng mới có thể biết được. Nếu người dân không tìm hiểu kỹ mua phải đèn chất lượng kém, hàng giả hàng nhái.
 
Một địa chỉ bán đèn trang trí ngoại thất cực kỳ uy tín được đánh giá cao đó là cửa hàng Huy phát. Tại đây, các bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu đèn trang trí ngoại thất mới nhất, hài lòng nhất.
 
 
Chia sẻ Facebook Google LinkedIn Email In trang