Tin tức

Công ty cung cấp đèn pha led nhà xưởng tại HCM

Ngày: 21/02/2017

 

 Công ty cung cấp đèn pha led nhà xưởng tại HCM

 

 

 

Đèn pha led từ lâu đã trở thành một trong những thiết bị quan trọng trong đời sống, sản xuất. Từ các công ty, nhà xưởng cho đến các các công trình sân khấu nghệ thuật, sân vận động, chúng ta đều nhận thấy sự tồn tại của loại đèn này. Có thể khẳng định đèn pha led là sự lựa chọn không thể thiếu với đa dạng về mẫu mã và nguồn cung cấp bóng đèn pha led.
 
Sau một thời gian xuất hiện trên thị trường, đèn pha led Huy Phát Lighting  hồ chí minh được tin dùng do những tính năng vượt trội của nó như: có khả năng chiếu sáng tốt, có thể sử dụng trong sản xuất, trang trí không gian, được sản xuất từ những vật liệu thân thiện với môi trường và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
 
Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố phát triển năng động nhất nước, đèn pha led được sử dụng rộng rãi ở nơi công cộng, nhà xưởng, sân vận động, sân khấu, khu vui chơi giải trí…, cùng với đó là nhu cầu sử dụng đèn pha led ngày càng tăng, dẫn tới rất nhiều công ty đèn pha led tại hcm xuất hiện, mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn.
 
 đèn led huy phat light 3
Đèn pha led Huy Phát được nhiều nơi lựa chọn
 
 
Với kinh nghiệm lâu năm trong kinh doanh lĩnh vực này, chúng tôi là công ty chuyên cung cấp bóng đèn pha led tại thành phố Hồ Chí Minh.
 
Chúng tôi luôn tự hào về chất lượng các sản phẩm do công ty cung cấp cho khách hàng. Đến với chúng tôi, các bạn đã chọn đúng địa chỉ để có được sự hài lòng, yên tâm với chất lượng sản phẩm và giá cả. Với tiêu chí kinh doanh “luôn mang đến cho khách hàng chất lượng thực, giá trị thực”, đến với chúng tôi, các bạn sẽ luôn lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng cao nhất với giá thành phù hợp nhất. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nơi cung cấp bóng đèn pha led với giá rất thấp.  Tuy nhiên, đa số các sản phẩm đó đều là hàng nhái, hàng kém chất lượng có sử dụng các chip led đã bị lỗi hoặc kém chất lượng. Thực tế cho thấy, phần lớn các đèn led thường có giá trị cao gấp đôi các loại đèn bình thường. Để tránh mua nhầm phải hàng kém chất lương, hàng nhái, quý khách hãy là những người tiêu dùng thông thái, hãy chọn cho mình những cửa hàng uy tín. Điều này Quý khách hoàn toàn yên tâm khi đến với chùng tôi. 
 
Ngoài ra, các sản phẩm của công ty đã được kiểm chứng rõ ràng, thông qua các khâu kiểm chứng nghiêm ngặt. Chúng tôi luôn cố gắng mang lại những lợi ích tối đa cho quý khách khi quý khách đã đặt niềm tin mua các sản phẩm đèn pha led tại công ty của chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng những lợi ích sau khi quí khách lựa chọn chúng tôi là nhà cung cấp bóng đèn pha led: 
 
  • Một là, luôn đảm bảo hàng cung cấp bởi công ty chúng tôi là hàng chính hãng, có tem nhãn đầy đủ, rõ ràng, đảm bảo chất lượng và thời gian sử dụng lâu dài.

 

  •  Hai là, quí khách sẽ được tư vấn tận tình hoàn toàn miễn phí về cách sử dụng, bảo quản đèn và được lắp đặt tại nhà xưởng nếu có yêu cầu.

 

  • Ba là, sản phẩm do chúng tôi cung cấp luôn được bảo hành rõ ràng, đổi trả miễn phí nếu xảy ra hỏng hóc theo quy định.

 

  • Bốn là, chúng tôi sẽ sử dung các thiết bị kiểm tra thông số kỹ thuật đèn pha led chuyên dụng và kiểm tra khi bạn mua sản phẩm cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng nhất.

 

  • Năm là, chúng tôi có dịch vụ giao hàng trên toàn quốc, vận chuyển hàng nhanh chóng, thuận tiện trên toàn quốc, vơi các mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

 

 
 
đèn led huy phát lighting 4
Đèn pha led nhà xưởng tạo ánh sáng đồng đều giá rẻ tại Huy Phát
 
 
 
Việc lựa chọn sản phẩm đèn pha led hồ chí minh của chúng tôi sẽ đem lại cho quý khách những lợi ích sau :
 
  • Đèn led nhà xưởng có ánh sáng phát siêu sáng, độ phát sáng đồng đều, lan tỏa khắp không gian cần chiều sáng và tuyệt đối an toàn cho mắt người lao động trong quá trình sản xuất.

 

  • Tiết kiệm điện năng tối đa, sản phẩm có tuổi thọ cao khoảng 50.000 giờ nên giảm chi phí phải thay mới hoặc bảo dưỡng.

 

  • Nhiệt lượng tỏa ra thấp trong quá trình hoạt động, không gây tiếng ồn, thiết bị hoạt động một cách êm ái, nhẹ nhàng.

 

  • An toàn tuyệt đối, thiết bị được thiết kế tối ưu và thông minh không gây cháy nổ.

 

  • Được thiết kế chắc chắn, được bảo vệ bởi lớp vỏ nhôm cao cấp, có thể sử dụng trong nhiều môi trường sản xuất khác nhau.

 

Ngoài việc cung cấp bóng đèn pha led cho nhu cầu sử dụng cá nhân, doanh nghiệp, chúng tôi cũng nhận cung cấp hàng cho các đại lý có nhu cầu với các chính sách cực kỳ ưu đãi.
 
đèn led huy phat 5
 
Đèn led Huy Phát đươc sử dụng rộng rãi hiện nay
 
Chúng tôi hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy chuyên cung cấp đèn pha led của Quý khách trong quá trình lao động sản xuất.
 
 
 
 
 
 
Chia sẻ Facebook Google LinkedIn Email In trang